Ăn hồng giòn có bị táo bón không

Trái hồng có giá trị dinh dưỡng cao, giàu glucose, fructose, protein, pectin,….có tác dụng rất tốt đối với cơ thể. Tuy nhiên, hồng chín chứa chất xơ giúp nhuận tràng, tốt cho hệ tiêu hóa, riêng hồng giòn lại là nguyên nhân gây táo bón. Như vậy, để trả lời cho câu hỏi: ăn hồng giòn có bị táo bón không? chắc chắn là có nếu bạn ăn quá nhiều, ăn không đúng cách và nội dung bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp cụ thể.

TIN LIÊN QUAN

1. Ăn hồng giòn có bị táo bón không?

Dù quả hồng có chứa nhiều chất bổ dưỡng nhưng ăn hồng giòn lại không tốt cho sức khỏe bằng quả hồng chín. Trong quả hồng giòn có chứa chất tanin – một chất dễ kết tủa khi gặp môi trường acid trong dạ dày, nếu ăn nhiều hồng giòn thì khả năng táo bón rất cao vì thức ăn dễ bị vón lại trong bao tử. Những người có bệnh lý về tiêu hóa hay phẫu thuật một phần bao tử cũng đều không nên ăn hồng giòn.

Đối với người bình thường, nếu không muốn ăn hồng giòn bị táo bón thì nên ăn với lượng vừa phải tùy theo thể trạng của từng người. Thông thường, một người mỗi ngày chỉ nên ăn 1 – 2 quả hồng giòn. Đồng thời, bạn nên ăn kết hợp nhiều rau xanh, uống nhiều nước và tập thể dục đều đặn. Với người già và trẻ em, nên hạn chế ăn hồng giòn mà nên ăn hồng chín để dễ tiêu hóa.

Các bác sĩ khuyến cáo, bên cạnh việc ăn hồng giòn bị táo bón thì việc ăn hồng lúc bụng đói sẽ ảnh hưởng đến dạ dày vì tanin trong trái hồng dưới tác động của acid dạ dày dễ kết tủa, đặc biệt là khi ăn vỏ trái hồng còn xanh. Người bị thiếu máu cũng không nên ăn hồng, bởi lượng tanin trong hồng sẽ kết hợp với sắt tạo thành kết tủa gây cản trở sự hấp thu sắt trong thức ăn, hơn nữa mọi người không nên ăn hồng khi uống thuốc có chứa sắt.

2. Giải pháp trị táo bón từ thiên nhiên

Điều trị táo bón bằng nhiều cách và giải pháp trị táo bón từ thiên nhiên vẫn là ưu tiên hàng đầu cho mọi đối tượng. Ngoài các bài thuốc dân gian trị táo bón, các thực phẩm hỗ trợ nhuận tràng, mềm phân thì DUNG DỊCH GIẤP CÁ EXT FOS là lựa chọn hoàn hảo cho bệnh nhân táo bón từ tinh chất thiên nhiên, an toàn tuyệt đối.

Dung dịch giấp cá ext fos chứa hàm lượng diếp cá và chất xơ hòa tan giúp giảm các triệu chứng táo bón cấp và mãn tính, giảm nóng trong người và các triệu chứng trĩ nội, trĩ ngoại, ngăn ngừa táo bón cho trẻ em và người lớn, cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa. Sản phẩm mang đến hiệu quả chỉ sau 1 – 2 ngày sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm nói “không” với:

  • Không tăng huyết áp
  • Không tăng nhịp tim
  • Không kích ứng dạ dày
  • An toàn cho trẻ em trên 2 tuổi và phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú

Cách dùng:

+ Trẻ em từ 2 – 3 tuổi: uống 1 gói/lần, dùng 2 lần/ngày

+ Trẻ em từ 4 – 6 tuổi: uống 1 gói/lần, dùng 2 – 3 lần/ngày

+ Trẻ em từ 7 – 12 tuổi: uống 2 gói/lần, dùng 2 lần/ngày

+ Người lớn và phụ nữ có thai: uống 2 gói/lần, dùng 2 – 3 lần/ngày

Dung dịch giấp cá ext fos dưới sự phân phối của CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC hiện nay đã có mặt tại hầu hết các nhà thuốc, phòng mạch trên cả nước và tại các trang thương mại điện tử uy tín. Sản phẩm chứa thành phần dược liệu thiên nhiên an toàn, vị thơm ngon nên phù hợp cho mọi đối tượng kể cả trẻ em và người lớn, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn và đã đánh giá cao về chất lượng sử dụng. Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm và đặt mua tại địa chỉ:

Bài viết ăn hồng giòn có bị táo bón không mà chúng tôi đã phân tích trên sẽ giúp bạn hiểu biết thêm phần nào về cách ăn uống để phòng ngừa và điều trị táo bón hiệu quả. Đừng quên uống Dung Dịch Giấp Cá Ext Fos nếu bạn và gia đình, người thân đang khổ sở vật vã với táo bón nhé! Nếu cần tư vấn, bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ cùng chúng tôi qua Hotline: 0789 16 16 16 – 0708 18 66 60 – 0828 88 16 16  để được hỗ trợ miễn phí!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.